วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สวัสดีครับ ผมชื่อ Ralph นะครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อ Ralph นะครับ


สวัสดีครับ ผมชื่อ Ralph ครับ ผมอายุ2ขวบครับ ผมโชคดีมากๆที่ได้มีโอกาสท่องเที่ยวไปรอบโลกกับคุณแม่และพี่ๆของผม ในblogนี้ ผมจะมาแชร์ภาพที่ผมไปเที่ยวมาครับ ผมหวังว่าเพื่อนๆจะชอบภาพของผม และจะมีรอยยิ้มทุกๆวันเมื่อดูภาพของผมครับ

ภาพนี้ผมถ่ายตอนไปเที่ยว Cappadocia ประเทศตุรกีครับ 

ใครที่อยากติดตามผมแบบ Real Time สามารถ follow ผมที่ instragram Ralphworld นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น